หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cháp vá mới nhất 10 quân cờ lan rộng ra chỉ trong UNO cho bộ đội mới

Lúc thi đấu Uno - phân mục board Game thu hút hiện nay tại VN, việc cập nhật các quân bài của các phiên bản mở rộng là điều rất quan trọng. kề bên việc hiểu rõ 108 lá bài số, bạn phải biết hết tính năng của những lá bài công dụng có quyền lực “vượt trội” để cần đến đúng khi với đúng thời điểm. quan trọng các bộ đội mới vừa đấu Uno thì điều này lại càng phải ghi nhớ. dưới đây bọn tôi chia sẻ đến Cả nhà, nhất là các người mới chiến 10 con bài mở rộng với tính năng của chúng trong bài Uno.

Quân cờ Wild Battle

Lá bài Wild Battle là lá bài công dụng thuộc Uno Battle - bản lan rộng 1 của bài Uno. Lá bài này còn có tính đối chọi, chọn một game thủ bất kỳ và mỗi người rồi sẽ chọn 1 lá bài bên trên tay để hai bên dùng 1 lá bài số chiến cùng nhau. Theo đó, cả hai úp lá bài đã chọn xuống cùng và lật ngửa một lúc. Người nào đặt ra lá bài lớn hơn là gamer thắng cùng đc bỏ đi 2 lá bài trên tay, người thua thảm cuộc buộc phải rút thêm 2 lá bài new.

Lá bài Wild random

Nếu lá bài này được đánh xuống, người sau đó sẽ bốc 1 lá bài từ xấp bài, số bên trên lá bài này chính là số bài mà người đó phải thường xuyên rút từ xấp bài. Nếu rút đc lá quan trọng thì không buộc phải rút thêm. bây giờ kẻ thù có lẽ đánh hoặc giữ lại lá bài đặc biệt, đánh lá bài khác đang có. Lá bài này cũng nằm trong nhóm những lá bài chức năng của bạn dạng lan rộng ra Uno Battle.

Lá bài Wild random

Con cờ Wild target draw 4

Quân cờ này cũng thuộc phiên bản Uno lan rộng - Uno Battle. Lá bài này có chức năng đổi lấy màu ải bài tùy ý, buộc đối phương bốc thêm 4 lá, mặc dù vậy được phép chọn đối thủ bất kỳ để công kích. Lá bài này còn được coi như lá bài công kích có mục tiêu, bạn cũng có thể công kích bất kỳ ai mà bạn muốn ở bên trên bàn bài.

Lá bài Skip two

Lá bài này nói một cách khác là lá bài mất lượt x2. Theo đó, khi lá bài này được đánh xuống sẽ làm 2 game thủ liền kề ngay sau mất lượt trong vòng đấu hiện thực. Chẳng hạn nếu người đầu tiên đỏ đen Skip Two thì người thứ 2 cùng thứ 3 rồi sẽ mất lượt, lượt đấu đc chuyển hẳn qua người thứ 4.

Lá bài High five

Lá bài tính năng này thuộc bộ bài Uno Battle. sau khoản thời gian người chơi đánh lá bài này xuống thì các người chơi còn lại phải đập tay lên xấp bài. Người đập tay chậm nhất (bàn tay nằm tại với xấp bài) sẽ cần bốc thêm 2 lá.

Lá bài Wild shield

Lá bài này thuộc bản lan rộng Uno Storm. Theo đó lá bài này có khả năng biến đổi tất số lá bài cộng dồn trước đó sang người ở kề bên theo chiều chơi. Đây là 1 trong những lá bài cá biệt rất đáng để được chăm sóc lúc thi đấu Uno.

Lá bài Wild shield

Lá bài Tornado

Lá bài Tornado là lá bài công dụng thuộc bộ bài Uno Storm. Khi lá bài này được đánh xuống, người sau đó buộc phải rút lá bài từ xấp bài cho đến khi rút đc lá trùng màu và lá Tornado. tình huống nếu rút hết xấp bài thì rồi sẽ lấy các cây bỏ đi để phân thành xấp bài bắt đầu cùng liên tục rút tiếp.

Lá bài Wild up

Lá bài thuộc bản Uno Storm này khi được đánh xuống thì người đánh rồi sẽ hô UP!. Người kế tiếp sẽ cần đánh một lá bài số bất cứ cùng hô 2UP!. Người tiếp theo sau rồi sẽ cần phải đánh lá bài số lớn hơn hoặc bằng lá bài bạn trước đó cùng hô 3UP!,…Tương tự những người chơi tiếp theo rồi sẽ buộc phải đánh lá bài lớn hơn hoặc bằng cho đến khi có người không thể đánh tiếp đc. Người không đánh đc theo luật rồi sẽ phải rút thêm số lá bài bằng “Số UP!”. Chẳng hạn trò chơi hoàn thành ở lượt 5UP! Thì người thứ 6 rồi sẽ cần phải rút 5 lá bài.

Lá bài 7 change

Lá bài thuộc Uno Storm này sau khoản thời gian được đánh xuống, tất cả thảo luận bài lẫn nhau theo vòng đấu. Theo đó, nhiều người rồi sẽ chuyển hầu như lá bài trên tay mình sang người ở kề bên theo chiều lá 7 Change (theo chiều phù hợp ghi trên lá bài: L – Left (Trái); R – Right (Phải)). liên tục đấu theo chiều lá 7 Change vừa đánh.

Lá bài 7 change

Lá bài Discard Color

Lá bài này nói một cách khác là lá bài xả màu thuộc bạn dạng Uno Storm. cùng lá bài gia thế này bạn được phép bỏ hầu như lá bài trên bài với màu và lá Discard Color xuống đáy xấp bài. chúng ta có thể thắng ngay nếu hết bài mà không buộc phải hô UNO.

Bên trên đấy là những lá bài tính năng mở rộng, mong muốn gamer đã hiểu rõ và chơi chiến thắng và bài Uno dù ở phiên bản nào.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น