หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Kil’Groth – Sự chọn lựa thú vị nhất Liên quân mùa 10

Tại đấu trường Liên quân, khâu chọn lựa tướng đã là một khâu trọng yếu quyết định sự thành bại của Anh chị. họ sẽ nên lựa chọn những bé tướng như vậy nào? Thật mạnh ư? Không, nên là thật mạnh mà lại dễ tinh chỉnh.

Vậy thì cái tên nào có thể đáp ứng tốt nhất có thể điều kiện ấy? không có bất kì ai khác chính là vị Đồ tể biển cả Kil’Groth.

Kil’Groth là 1 trong những khiêm tốn tướng chuyên dịch chuyển ở Đường trên đã cực kì quen mặt với những tuyển thủ thi chơi Liên quân bài bản. Kil’Groth dù là rất dễ tinh chỉnh nhưng sát thương nó dội lên đầu địch rất lớn với khó chịu. phiên bản thân Kil’Groth còn có lẽ đẩy trụ cực khủng,... Nếu liệt kê những điểm mạnh của Kil’Groth thì có lẽ rằng rất dài, thay chính vì vậy chúng mình sẽ tóm tắt tất tần tật những điều gamer cần phải biết về Kil’Groth qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Phép giúp đỡ

Bộc Phá với Gầm Thét

Bảng ngọc

Ngọc tím: speed đánh

Ngọc đỏ: 7 viên công vật lý/xuyên giáp + 3 viên tốc độ đánh/chí mạng

Ngọc xanh: ngọc công vật lý và xuyên giáp

Phương pháp nâng tài năng

Nâng tối đa chiêu 2 trước, Ultimate lấy đúng level 4,8,12

Cách thức lên đồ cho Kil’Groth

Trang bị đầu màn

- Dao Găm bổ sung speed đánh ban sơ bổ trợ Kil’Groth đẩy quân nhân nhanh chóng hơn.
Dao Găm là trang bị gamer nhất thiết cần phải có từ đầu trận đấu
Dao Găm là trang bị gamer nhất thiết cần phải có từ đầu trận đấu
- kiếm Fafnir là trang bị bổ sung tốc độ đánh cùng bản lĩnh gây sát thương theo % máu.

- giày Hộ Vệ đem đến khả năng giảm sát thương trên đòn đánh cùng một chút giáp.

Trang bị giữa ải

- Rìu Hyoga khiến kẻ thù bị làm chậm liên tiếp để Kil’Groth tha hồ gây sát thương.

- kiếm Muramasa là chọn tiếp theo hỗ trợ tăng sát thương với bản lĩnh xuyên giáp. Trong khi bộ kĩ năng của Kil’Groth cũng rất được hưởng lợi từ 10% giảm hồi chiêu của món đồ này.

Trang bị cuối Game

Bộ trang bị hoàn chỉnh giờ đây sẽ bao gồm kiếm Fafnir, Rìu Hyoga, giầy Hộ Vệ, Huân Chương Troy, tìm Muramasa, Giáp Hộ Mệnh.

Các trang bị tùy lựa chọn khác: giày Du Mục, phức tạp tìm, Nanh Fenrir.

Lối chơi Kil'groth

Giai đoạn đầu Game

- giai đoạn này Kil’Groth khá hèn nên bạn hãy hạn chế giao tranh, dùng Mâu Thần Lực dọn lính thật nhanh để có thời gian vào giúp anh em.
Đừng dại mà xả thân giao tranh ngay từ đầu trận, bạn còn rất kém máu giai đoạn này đấy
Đừng dại mà xả thân giao tranh ngay từ đầu trận, bạn còn rất kém máu giai đoạn này đấy
- bạn sẽ rất dễ bị gank ở giai đoạn này vì bạn còn hèn, để ý bản đồ nhỏ thật nhiều. Nếu bị gank, hãy dùng Sóng tử chiến để thoát khỏi pha gank.

- nỗ lực lên tìm Fafnir càng sớm càng tốt vì đó là trang bị trấn phái giúp Kil’Groth trụ đường cùng có những pha luận bàn lời máu.

Thời đoạn giữa trò chơi

- Khi đã có tìm Fafnir đừng ngại lao lên luận bàn chiêu bài. an tâm, với sức hồi phục của kiếm Fafnir và phiên bản thân thì máu của bạn rồi sẽ hồi nhanh lẹ hơn đối phương, từ đó tạo thế mạnh vô hình cho mình.

- để ý bản đồ và địch đi với đường, nếu nhận thấy hắn đảo đường đi gank thì hãy báo cho anh em đồng thời đẩy trụ thật nhanh lẹ. cùng Mâu Thần Lực, Kil’Groth có sức đẩy trụ bằng gần 2 xạ thủ cộng lại.

- game thủ phải để ý cùng lựa chọn thời điểm ra vào giao tranh hợp lý để dọn dẹp chiến trường. cần đến Ác Mộng biển nếu như bạn gặp mặt phải cảm giác khống chế. Sóng tử chiến và Rìu Hyoga khiến cho bạn làm chậm kẻ thù để game thủ với bè bạn giống như dễ dãi gây sát thương lên đối phương.

- Kil’Groth không phụ thuộc rất nhiều bằng phương pháp nên hãy dùng đòn đánh thường cùng nội tại để chiến tranh với đối thủ.

Giai đoạn cuối Game

- đó là sức mạnh đẩy trụ của Kil’Groth đăng vương. chỉ việc một sai trái con của đối phương thì bọn họ rồi sẽ biết xúc cảm “toan hoang cửa nhà”.
Đến giai đoạn cuối trò chơi hãy bức tốc, đảo đường với đẩy trụ
Đến giai đoạn cuối trò chơi hãy bức tốc, đảo đường với đẩy trụ
- Nên xem xét kỹ xem nên đi chung để combat với team giỏi đẩy lẻ, điều ấy rồi sẽ quyết định ít nhiều đến kết quá cuộc chơi.

- và Ác Mộng biển khơi miễn nhiễm mọi hiệu ứng khống chế, Kil’Groth rất phù hợp để áp sát với gây một con số rộng sát thương vào chủ lực kẻ thù.

- bản lĩnh hồi phục của bản thân mình cộng với hút máu từ những trang bị lẫn bản lĩnh chống chịu để giúp đỡ Kil’Groth sẽ sống rất khỏe trong combat. Thêm vào đó là bản lĩnh làm chậm địch khiến giải pháp khống chế của đồng minh dễ dãi trúng địch thủ hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น