หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Borderlands 3 - Đệ nhất trò chơi bắn súng loot đồ

Borderlands thời điểm mới công bố đã tạo nên một cơn lốc rộng vì sự rất dị từ lối chơi cho đến bối cảnh của chính mình. Trải theo time, Borderlands đã lớn mạnh, trở thành một “gà đẻ trứng vàng” bắt đầu của gã to đùng 2K Games.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi đã ra tới bạn dạng Game thứ 4, Borderlands chắc chắn đã là 1 AOE trò chơi bắn súng, sánh ngang và các huyền thoại khác của dòng Game này. lượng độc giả của trò chơi đông nghịt bên trên toàn cầu.

Bản mới nhất - Borderlands 3 (Thực chất là tựa game thứ 4 của dòng game) được ra mắt cộng đồng vừa qua đã tạo ra cơn sốt về lệch giá với truyền thông media, suport 2K Games thu về khoản doanh thu kếch xù.

Bên ngoài những con số về tiền bạc, Borderlands có khẳng định xứng đáng là bom tấn làng trò chơi năm nay? Hãy và bọn tôi đào bới nhé!
Borderlands 3 nhận thấy sự ủng hộ lớn từ mạng xã hội bạn sau ngày ra mắt, mang lại lệch giá rộng cho nhà phát hành 2K Games
Borderlands 3 nhận thấy sự ủng hộ lớn từ mạng xã hội bạn sau ngày ra mắt, mang lại lệch giá rộng cho nhà phát hành 2K Games
Về mặt cốt truyện, Boderlands 3 là một trong những hậu bản thực thụ của Boderlands 2, khi có mốc ít ngày sau thời điểm phần chiến đối chọi của Borderlands 2 hoàn thành.

Về mặt lối chơi, những yếu tố tạo sự sự hấp dẫn của Borderlands liên tiếp được duy trì và phát huy. thứ nhất buộc phải nói tới nguyên tố vũ khí. các trang bị chỉ trong Borderlands 3 cũng không còn có lượng nhất định, mà được trò chơi auto làm ra với đặt rải rác qua các rương đồ xuất xắc máy bán súng bên trên khắp maps.

Mỗi loại súng lại có các chỉ số không giống nhau, nhà sản xuất khác nhau, hình dạng khác biệt và màu sắc không giống nhau. Xoay biến hóa giữa những nguyên tố này, nhà phân phối có lẽ tạo ra đc không ít mẫu vũ khí trong Game, đảm bảo an toàn khả năng chạm hàng ở mức rất thấp.

Là 1 trò chơi bắn súng dạng Arcade, chính vì vậy mà tính thực chất trong vòng Borderlands 3 không đc chú trọng, thay vào chỗ này là sự...bá đạo chỉ trong mọi nguyên tố của trò chơi. với vũ khí là những loài chỉ số cộng thêm rất chi là lôi kéo. Chúng giúp đỡ cho 1 khẩu súng trông qua dường như tầm thường nhưng thực chất lại đáng sợ.
Những round đấu súng đã tay tiếp tục quay lại chỉ trong phần 3 của series trò chơi Borderlands
Những round đấu súng đã tay tiếp tục quay lại chỉ trong phần 3 của series trò chơi Borderlands
Ví dụ như người chơi có trong tay một khẩu súng và mức sát thương thấp hơn khẩu còn lại, tuy nhiên này lại có bonus là làm ra lửa, khiến địch có nguy cơ tiềm ẩn bị thiêu rụi nếu tới tấp trúng đạn. chính vì như vậy mà tựu chung lại, tuy có chỉ số thấp hơn tuy là này lại là khẩu mạnh hơn.

Chính những nhân tố bên trên đã tạo ra sự mảng phẩm vật vô cùng hấp dẫn của Borderlands 3. Đó cũng là điều thôi thúc những người chơi săn lùng những hòm đồ cực hiếm, cũng giống xông pha vào các cuộc chiến từ khiêm tốn tới rộng. nhiều loại đều là để nhằm có thời cơ đc download những khẩu súng với kiểu dáng thiết kế hầm hồ và chức năng rất dị cho bằng game thủ bằng bè.
Bối cảnh của Borderlands 3 thường xuyên đc kiến thiết trên quý phái hoạt họa - Cel shading giống như những người anh em đi trước
Bối cảnh của Borderlands 3 thường xuyên đc kiến thiết trên quý phái hoạt họa - Cel shading giống như những người anh em đi trước
Một điểm nhấn thứ 2 của dòng trò chơi Borderlands chính là ở sang trọng bối cảnh. Loạt trò chơi này có thiết kế kỹ thuật Cel shading, tạo cho những Ảnh giống và truyện tranh. cho đến lúc này thì đây luôn là một chủ đề gây tranh cãi. Đẹp xuất xắc bần còn tùy ở con mắt thẩm mỹ và làm đẹp của mọi người.

Trong vòng Borderlands 3, giao diện của Game tiếp tục đc thi công trên kỹ thuật Cel shading. tuy nhiên những biến đổi với cải thiện rất khó để có khả năng nhận thấy, còn nếu như không đặt cạnh các phiên bản Game trước để so sánh 1:1.

Tất nhiên, cùng việc là 1 bạn dạng trò chơi hot nhất, Thành lập và hoạt động cuối cùng, chúng ta cũng có thể chờ đợi ở Borderlands 3 một giao diện tinh xảo xem thêm hơn, và những hiệu ứng nổ và cháy, vật lý thật với lôi cuốn hơn trước.

Vừa rồi là những thông tin bước đầu về trò chơi đột kích mới nhất đang cực HOT là Borderlands 3. hy vọng những thông tin trên sẽ giúp đỡ bạn đưa ra đc quyết định liệu rằng game show có đáng để gamer bỏ tiền ảo ra cài về hay là không.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น